ประวัติความเป็นมา

You are here : ประวัติความเป็นมา

ประวัติความเป็นมาของคิคูยะ

บริษัทต่างๆ "รอดมาได้"
เรามองว่า กิจการก้าวข้ามระยะการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย การปฏิรูป ความยากลำบากที่ทำให้กิจการอยู่รอดมา ณ ปัจจุบันมิใช่เรื่องบังเอิญแต่เป็น “ผลสำเร็จ”
ต้นเหตุดีก่อให้เกิดผลดี (เป็นสิ่งที่ทำให้บริษัทดำรงอยู่) ต้นเหตุเสียก่อให้เกิดผลเสีย(เป็นสิ่งที่ทำให้บริษัทล้มละลาย) มาตรการเดียวที่จะทำให้บริษัท "อยู่รอด"ได้อย่างต่อเนื่องคือ "การสร้างความดี (เป็นการดำรงอยู่อย่างมีคุณค่าต่อสังคม)" คิคูยะนั้น "รอดมาได้" เพราะเราทำได้ แม้จะไม่ดีเลิศก็ตาม

  1. 5
    ปี 1956

    ก่อตั้งบริษัทที่เมืองโตเกียว เขตอาราคาวา ย่านมินามิ เซ็นจู

  2. 4
    ปี 1966

    เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Kikuya Cleaning Center Ltd

  3. 8
    ปี 1986

    จัดตั้งสำนักงานใหญ่เป็นศูนย์ควบคุมข้อมูลที่ย่าน อาดะ โฮคิมะ

  4. 5
    ปี 1992

    เปลี่ยนชื่อบริษัท ปรับโครงสร้างองค์กรเป็น Kikuya Company.,ltd

  5. 1
    ปี 2002

    นำระบบมาตรฐานผลิตและการรับคำสั่งแบบอัตโนมัติมาใช้เดือน ตุล

  6. 10
    ปี 2003

    เริ่มใช้ "E-Closet" ผสมผสานระหว่างการซักรีดและการจัดเก็บเสื้อผ้า

  7. 1
    ปี 2005

    ก่อตั้งKPS เป็นศูนย์วิจัยสนับสนุนการดำเนินงานซักรีด

  8. 12
    ปี 2008

    รับรางวัล “High Service Japan 300 Selected “จาก SPRING

  9. 3
    ปี 2015

    เปิดบริการรับซักรีดตามบ้านแบบ “ Re-aqua “แบบออนไลน์ทั่วประเทศ

  10. 4
    ปี 2015

    เคุณนาคาฮาตะ กรรมการตัวแทนบริษัท บรรยายที่ "SPRING SYMPOSIUM 2015" จัดโดย
    SPRING/JAPAN PRODUCTIVITY CENTER

  11. 8
    ปี 2015

    คุณนาคาฮาตะ กรรมการตัวแทนบริษัทได้เข้าร่วมกิจกรรม
    “World Assembly for Woman in Tokyo (WAW 2015)” ในฐานะผู้เข้าร่วมระดับสูง

พิธีเปิด
พิธีเปิด "Monument of Washer"
บริการรับซ่อมแก้ไขที่ควบคู่กับหน้าร้านสาขา
บริการรับซ่อมแก้ไขที่ควบคู่กับหน้าร้านสาขา
คุณนาคาฮาตะกล่าว “SPRING SYMPOSIUM 2015”
คุณนาคาฮาตะกล่าว “SPRING SYMPOSIUM 2015”